คนบันเทิง และ เหล่าเซเลป แห่ร่วมงานแถลงข่าวและเป็นกรรมการ งานประกวด สุดเซอร์ไพรส์ “หนุ่มหล่อหน้าสวย” เวที REAL MEN ONE GIRL 2017

กองประกวด REAL MEN ONE GIRL 2017 จัดงานแถลงข่าวการจัดงานประกวด อย่างเป็นทางการ ณ โรงแรม The Bazzaar Hotel Bangkok ถนนรัชดาภิเษก โดยมีคุณหญิงอิสริยาภรณ์ ปัญจมานนท์ เป็นประธานกิติมศักดิ์ กล่าวต้อนรับผู้เข้าประกวดและแขกผู้มีเกียรติ ภายในงาน ทั้งนี้ยังได้รับเกียรติจากคุณลักขณา จำปา MD LCOM LTD. Business Consultant, P.R. Mar Com strategist Radio Host on Marketing Guru FM100.5 MCOTมาร่วมแถลงข่าว และมอบเข็มที่ระลึกให้กับผู้เข้าประกวด REAL MEN ONE GIRL 2017

โดยมีที่ปรึกษาและคณะกรรมการจัดงานร่วมแถลงข่าวการประกวดดังนี้ คุณแมน วัญญู มุ่งหมาย แห่ง บริษัท Star is Born จำกัด ที่ปรึกษากิติมศักดิ์ ด้านภาพลักษณ์การประกวด และประธานกรรมการตัดสิน ตัวแทน H+ Channel และ สยามธุรกิจ , คุณสืบสกุล ศักดิ์แก้ว จาก Mc Plus Thailand /ที่ปรึกษากองประกวดด้านสื่อสารการตลาด , คุณธนะวรรธน์ ณัฐวรไพศาล ที่ปรึกษาประธานจัดงาน REAL MEN ONE GIRL 2017, คุณฐิติพัฒน์ กลิ่นทิพย์ประธานจัดงาน REAL MEN ONE GIRL, คุณดิษฐวัฒน์ สมุวัชระพงศ์ รองประธานกรรมการจัดงาน, คุณจงวิวัฒน์ สมุวัชระพงศ์ ผู้ช่วยประธานกรรมการจัดงาน และ คุณสมรัก ไชยโยธา เลขานุการประธานจัดงาน

นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากลูกหมี-รัศมี ทองสิริไพรศรี นางแบบชื่อดัง CEO We are Model สถาบันสอนเดินแบบและบุคลิกภาพชื่อดัง มาให้ความรู้และอบรมหลักสูตรพิเศษให้กับผู้เข้าประกวดอีกด้วย ก่อนที่จะมีการประกาศผลผู้ผ่านเข้ารอบสุดท้าย 30 ท่าน ที่จะได้เตรียมตัวเพื่อคว้ามงกุฎ REAL MEN ONE GIRL 2017 ซึ่งในวันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน 2560 ที่ โรงละคร The Play House สวนลุมไนท์บาร์ซ่าร์ ถนนรัชดาภิเษก ชั้น C ซึ่งใน วันนั้น จะมี เหล่าคนบันเทิง/เซเลป แห่ร่วมงานและเป็นกรรมการ มากมาย อาทิ แมน วทัญญู /ลูกหมี รัศมี /บดินทร์ ดุ๊ก /โจแอน / เอื้อง สาลินี /ปิ๋ม ซีโฟร์ ฯลฯ พร้อม เหล่าเซเลป มากมาย พร้อมการแสดง โชว์ พิเศษ ในงาน และการออกบูท แสดงสินค้า ของ ผู้สนับสนุน มากมาย

ท่านสามารถติดตามและให้กำลังใจผู้เข้าประกวดทั้งหมดได้ที่

FACEBOOK PAGE : REAL MEN ONE GIRL 2017 อย่าพลาด!!