รองเท้า PALLADIUM (พาลาเดียม) เป็นรองเท้าที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น น้ำหนักเบา ทนทาน สามารถสวมใส่ไปได้ทุกที่ ราคาจับต้องได้ ใช้แล้วคุ้มค่าเงิน จนได้รับการยอมรับและไว้ใจมาอย่างยาวนาน ตามสโลแกนของสินค้าที่ว่า PALLADIUM CITY EXPLORER”

คุณศิรินพร ตัณฑุลวิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท อรสาสินทวี จำกัด เปิดเผยว่า ปีนี้ ร้าน YEAH! (เย่) ที่บริษัทฯ บริหารงาน ซึ่งเป็นตัวแทนนำเข้าและจำหน่ายสินค้าประเภทรองเท้ายี่ห้อ PALLADIUM (พาลาเดียม) แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จะมีวาระครบรอบ 21 ปี อีกทั้งปีนี้ก็เป็นวาระครบรอบ 70 ปีของรองเท้า PALLADIUM ด้วยเช่นกัน ทางร้าน YEAH! จึงจัดฉลองครบรอบอย่างยิ่งใหญ่ด้วยการจัดทำรองเท้ารุ่นพิเศษ PALLADIUM Unlimited รุ่น Bodyslam (บอดี้สแลม)

และเหตุผลที่เลือกชื่อศิลปินวง Bodyslam (บอดี้สแลม) มาทำเป็นชื่อรองเท้า PALLADIUM Unlimited รุ่นพิเศษ Bodyslam (บอดี้สแลม) นี้ ก็เพราะว่าทางบริษัทฯ ต้องการเลือกจากศิลปินที่ใช้จริง สวมใส่จริง ซึ่งทางศิลปินวง Bodyslam (บอดี้สแลม) ทุกคนสวมใส่รองเท้า PALLADIUM มาตั้งแต่ปี ค.ศ. 2011 และสวมใส่เรื่อยมาจนถึงปัจจุบันนี้ ทางบริษัทฯ จึงได้เลือกศิลปินวงนี้

รองเท้า PALLADIUM รุ่น Bodyslam (บอดี้สแลม) มีทั้งหมด 5 รุ่นด้วยกัน มีลักษณะที่โดดเด่นไม่เหมือนกับรองเท้า PALLADIUM รุ่นทั่วๆ ไป เพราะจะมีสัญลักษณ์โลโก้ของวง Bodyslam (บอดี้สแลม) อยู่ที่รองเท้าทั้งสองข้าง รวมทั้งที่รองพื้นภายในและที่เชือกผูกรองเท้าด้วย ราคาจะเริ่มตั้งแต่ 2,990-4,790 บาท โดยรุ่นที่แพงที่สุดจะเป็นหนังแท้ปั้มสัญลักษณ์โลโก้วง Bodyslam และจะมีคำว่า Bodyslam ด้วยเท่านั้น

โดยเปิดให้แฟนคลับของศิลปินวง Bodyslam ผู้ที่ชื่นชอบรองเท้า PALLADIUM และผู้สนใจ สามารถสั่งซื้อ Preorder ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 7 เดือน 7 ปี 2017 เวลา 7 Pm. คือ วันที่ 7 เดือนกรกฎาคม ปี 2560 เวลา 1 ทุ่มตรงเป็นต้นไปจนถึงวันที่ 26 กรกฎาคมนี้ โดยผู้ที่สั่งซื้อ Preorder ยังจะได้รับกระเป๋าเป้ Bodyslam ที่สั่งทำขึ้นเป็นพิเศษฟรีอีก 1 ใบ ซึ่งไม่มีจำหน่ายที่ไหนโดยสามารถดูรายระเอียดการส่งผลงานเข้าประกวดได้ที่ www.byyeah.com

นอกจากนี้ ในวาระครบรอบ 21 ปีร้าน YEAH! ยังจัดกิจกรรมพิเศษขึ้นในวันที่ 8 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ วันเดียวเท่านั้น ลูกค้าที่สั่งซื้อ Preorder ที่ร้าน YEAH! สาขาสยามสแควร์ ยังจะได้สิทธิ์พิเศษลุ้นเป็นแขกวีไอพี สัมผัสศิลปินวง Bodyslam อย่างใกล้ชิด พร้อมมีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลมากมาย อาทิ รองเท้า PALLADIUM เสื้อพร้อมลายเซ็นต์จากมือศิลปินวง Bodyslam จำนวน 5 ท่าน ในวันเปิดตัวรองเท้า PALLADIUM รุ่น Bodyslam (บอดี้สแลม) วันที่ 26 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ ที่ลานหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิล์ด