ทีมแกะสลักอิมแพ็ค โชว์ศักยภาพคว้ารางวัลชนะเลิศในการประกวดผลงานการแกะสลักน้ำแข็งประเภททีมในรายการแข่งขัน Thailand’s International Culinary Cup 2018 ครั้งที่ 24 หรือ TICC ภายในงานฟู้ดแอนด์โฮเทล ไทยแลนด์ 2018 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-8 กันยายน 2561 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ตอกย้ำบทบาทความเป็นผู้นำด้านการบริการ และความเป็นมืออาชีพด้านการจัดเลี้ยงในระดับสากล

นายรอย อึง หัวหน้าพ่อครัวใหญ่อิมแพ็ค กล่าวว่า “การเข้าร่วมการแข่งขันและคว้าชัยชนะของทีมแกะสลักน้ำแข็งในปีนี้ ประกอบด้วยนายประกรณ์ กูลแก้ว นายสุพจน์ ศรีนวลจันทร์ และนายฤทธิศักดิ์ วิทิตวุฒินันท์ นำเสนอผลงานประเภททีม คือ ผลงานแกะสลักน้ำแข็งพระนารายณ์ทรงครุฑ โดยได้ประชันความสามารถกับผู้เข้าร่วมแข่งขันจากหลากหลายธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ อาทิ เกาหลี ไต้หวัน พม่า ญี่ปุ่น เวียดนาม และ มาเลเซีย ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งความท้าทายของทีมแกะสลักน้ำแข็งอิมแพ็ค ในการฝึกฝนฝีมือด้านความประณีต ความคิดสร้างสรรค์และเป็นการแสดงผลงานที่แข่งกับเวลา สร้างสรรค์เป็นผลงานที่มีคุณค่าและแฝงไปด้วยเรื่องราวความตั้งใจ สร้างความประทับใจให้กับคณะกรรมการและผู้เข้าร่วมชมผลงาน จนทำให้ชนะการแข่งขันได้รับรางวัลชนะเลิศเหรียญทอง และถ้วยรางวัล”

โดยผลงานแกะสลักน้ำแข็งพระนารายณ์ทรงครุฑ เป็นการสร้างสรรค์ผลงานที่มีความละเอียดอ่อน และยังรักษาเอกลักษณ์ความเป็นไทย ซึ่งเป็นผลงานที่ใช้เวลาและทักษะเป็นอย่างสูง โดยทีมแกะสลักสามารถสร้างผลงานภายใต้โจทย์น้ำแข็ง 4 ก้อน ในระยะเวลา 2 ชั่วโมง ออกมาเป็นผลงานที่เต็มไปด้วยความวิจิตรของลวดลายไทยบนน้ำแข็ง ทั้งนี้ยังสามารถคว้ารางวัลอื่นๆมาครอง โดยมีรายละเอียด ดังนี้ รางวัลเหรียญเงิน โดยนายประกรณ์ กูลแก้ว ในผลงานพญานาค และรางวัลเหรียญทองแดง โดยนายฤทธิศักดิ์ วิทิตวุฒินันท์ ในผลงานจ่าแซม

ซึ่งการแข่งขันในรายการ Thailand’s International Culinary Cup 2018 หรือ TICC จัดต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 24 โดยความร่วมมือของสมาคมโรงแรมไทย สมาคมภัตตาคารไทย สมาคมเชฟประเทศไทย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ บริษัท ยูบีเอ็ม เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด ถือเป็นกิจกรรมการแข่งขันที่สำคัญรายการหนึ่งภายในงานฟู้ดแอนด์โฮเทล ไทยแลนด์ 2018 ครั้งที่ 26 จัดขึ้นเพื่อช่วยส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยว โรงแรม ร้านอาหาร และ ธุรกิจบริการไทย-อาเซียน ในการค้นหา ยกระดับมาตรฐานและศักยภาพของบุคคลากรด้านอาหารและการจัดเลี้ยง ซึ่งในปีนี้มีผู้สนใจสมัครเข้าร่วมแข่งขันกว่า 500 คน ถือเป็นเวทีที่ช่วยสร้างประสบการณ์และพิสูจน์ความสามารถของเชฟและบุคคลากรไทยอีกหนึ่งเวทีสำคัญของประเทศไทย

จากความสำเร็จในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของอิมแพ็คในการเป็นผู้นำเรื่องการบริการจัดเลี้ยง ทั้งด้านอาหาร เครื่องดื่ม และสถานที่ ในการรองรับงานจัดเลี้ยงแบบครบวงจร สร้างสรรค์ด้วยความใส่ใจโดยทีมงานคุณภาพที่มีทักษะเป็นมืออาชีพของอิมแพ็ค ช่วยสร้างความประทับใจและความมั่นใจให้กับลูกค้ามาที่เลือกใช้บริการจัดเลี้ยงของอิมแพ็ค การันตีด้วยผลงานชนะเลิศจากการแข่งขันในหลากหลายเวทีชั้นน้ำทั้งในและต่างประเทศ ย้ำความเป็นผู้นำในด้านการบริการด้านการจัดเลี้ยงในระดับสากล ภายใต้บริการอิมแพ็ค เคเทอริง ของอิมแพ็ค เมืองทองธานี