เดอะมอลล์ โคราช ร่วมกับ ชมรมผู้ค้ารถยนต์ใหม่ จังหวัดนครราชสีมา จัดงาน THE NORTHEAST INTERNATIONAL MOTOR SHOW 2019” มหกรรมยานยนต์ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน งานจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 23 – 31 มีนาคม 2562 ที่ เอ็มซีซี ฮอลล์ และวาไรตี้ ฮอลล์ ชั้น 3 เดอะมอลล์ โคราช

งาน THE NORTHEAST INTERNATIONAL MOTOR SHOW 2019 มหกรรมยานยนต์ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 17 ครั้งที่ 24 โดยปีนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “ ซื้อรถเรื่องหมูๆ เพราะงานนี้ชี้เป้าโปรแรง” ภายในงาน ได้รวบรวมคาราวานยานยนต์รถยนต์ รถจักรยานยนต์ และอุปกรณ์ประดับยนต์มากกว่า 20 ค่ายยักษ์ใหญ่ อาทิ BENZ, BMW, MG, TOYOTA, HONDA เป็นต้น พร้อมสัมผัสนวัตกรรมและเทคโนโลยียานยนต์รุ่นใหม่ตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนรักรถ พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ เฉพาะในงานนี้เท่านั้นสำหรับผู้ที่จองรถภายในงานลุ้นรับของรางวัลฟรี ทุกใบจอง อาทิ บัตรเติมน้ำมันและของรางวัลมากมาย

นอกจากนี้ สนุกสนานกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังมากมาย อาทิ BOY PEACEMAKER , ใบเตย อาร์สยาม , INSTINCT, พิม THE VOICE , CD GUNTEE x DAWUT The old i$e และ แน๊ต เกศริน

พบกับมหกรรมยานยนต์ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษและลุ้นรับของ

รางวัลมากมาย ในงาน THE NORTHEAST INTERNATIONAL MOTOR SHOW 2019 งานจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 23 – 31 มีนาคม 2562 ที่ เอ็มซีซี ฮอลล์ , วาไรตี้ ฮอลล์ ชั้น 3 และแกรนด์ ฮอลล์ ชั้น 1 เดอะมอลล์ โคราช