หลังจากประสบความสำเร็จจากการจัดงาน Big Bad Wolf Book Sale ในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ที่จังหวัดกรุงเทพฯ งานมหกรรมหนังสือนานาชาติ Big Bad Wolf Book Sale กำลังจะกลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง! และครั้งนี้จะถูกจัดขึ้นที่จังหวัดเชียงใหม่เป็นครั้งแรก ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติฯ จังหวัดเชียงใหม่ (CMECC, Chiang Mai) โดยงานจะเริ่มขึ้นในวันที่ 30 พฤศจิกายน – 9 ธันวาคม 2561 พร้อมกองทัพหนังสือภาษาอังกฤษใหม่เอี่ยมกว่าล้านเล่ม ด้วยส่วนลดสูงถึง 50-90% ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมงานโดยไม่เสียค่าบัตรผ่านประตู

การจัดงานที่เชียงใหม่ครั้งนี้ Big Bad Wolf ได้ร่วมมือกับ โครงการงานเทศกาลลิขสิทธิ์และเนื้อหาสำหรับสื่อเพื่อเด็กและเยาวชน (International Children’s Content Rights Fair: ICCRF) ซึงจัดโดย เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ หวังที่จะมอบโอกาสให้แก่ประชาชน โดยเฉพาะเด็กๆในเชียงใหม่ให้สามารถเข้าถึง และเป็นเจ้าของหนังสือภาษาอังกฤษที่มีคุณภาพ ในราคาถูก นอกจากนี้ก็เพื่อต้องการสนับสนุนให้เด็กๆได้เริ่มอ่านหนังสือภาษาอังกฤษตั้งแต่วัยเยาว์

งานนี้นักอ่านจะได้พบกับหนังสือประเภทต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นหนังสือขายดี นวนิยาย ธุรกิจ สถาปัตยกรรมการออกแบบ ศิลปะ สารคดี และอื่นๆอีกมากมาย นอกจากนี้ ยังมีหนังสือสำหรับเด็กให้ผู้ปกครองได้เลือกหลากหลายประเภท เช่น หนังสือกิจกรรมเกม นิทาน สมุดระบายสี บอร์ดบุ๊ค หนังสือเพื่อฝึกทักษะและความคิด เป็นต้น ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นหนังสือที่ได้รับความนิยมทั่วทั้งเอเชีย

สำหรับแฟนหนังสือ วันพรีวิวจะมีขึ้นในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10.00 น. – 22.00 น. โดยงานนี้จะเปิดให้ผู้ถือบัตรผ่านเข้างาน VIP เท่านั้น ซึ่งจะได้เข้ามาหาเลือกหนังสือต่างๆได้ก่อนใคร

ผู้ที่สนใจรับบัตร VIP สามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดต่างๆเพื่อลุ้นรับบัตรผ่านทางโซเชียลมีเดียของ Big Bad Wolf Thailand ทั้งเฟสบุ๊คและอินสตาแกรม:

Facebook: www.facebook.com/bbwbooksthailand

Instagram: @bigbadwolfbooks_th

 

งาน Big Bad Wolf Book Sale Chiang Mai 2561

วันจำหน่ายรอบปกติ: 30 พฤศจิกายน ถึง วันที่ 9 ธันวาคม 2561

เวลา: 10:00 – 22:00 น. (จันทร์-พฤหัสบดี) 60 ชั่วโมงต่อเนื่องแบบไม่หยุดพัก (ศุกร์ – อาทิตย์)

สถานที่: ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติฯ จังหวัด เชียงใหม่ (CMECC, Chiang Mai)

 

วันจำหน่ายรอบ VIP: 29 พฤศจิกายน 2561

เวลา: 10:00 – 23:00 น.

สถานที่: ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติฯ จังหวัด เชียงใหม่ (CMECC, Chiang Mai)

 

ค่าเข้า: ไม่เสียค่าเข้างาน