กรุงเทพฯ, ประเทศไทย 5 มกราคม 2561: สายการบินเอมิเรตส์ ประกาศข้อเสนอสุดพิเศษ ให้นักเดินทางชาวไทยได้เปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวแบบเหนือระดับกับแคมเปญระดับโลกอย่าง “Hello 2018” ในราคาสุดประหยัดสำหรับบัตรโดยสารชั้นประหยัดและบัตรโดยสารชั้นธุรกิจ เพื่อการเดินทางจากประเทศไทยไปยังจุดหมายปลายทางทั่วโลก

สำหรับผู้ที่กำลังตัดสินใจเดินทางท่องเที่ยวในปีใหม่ หรือเดินทางไปหาคนรู้ใจในต่างประเทศ สามารถเข้าไปเลือกดูและจองข้อเสนอดีๆจากแคมเปญนี้ได้ตั้งแต่วันที่ 5 – 29 มกราคม 2561 สำหรับการออกเดินทางถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2561

สายการบินเอมิเรตส์ ได้เชื่อมต่อเส้นทางบินให้นักเดินทางสามารถบินตรงจากประเทศไทยสู่ออสเตรเลีย ฮ่องกง ทั้งยังมีเส้นทางบินไปยังประเทศอื่นๆใน แอฟริกา ตะวันออกลาง ยุโรป อเมริกาเหนือ และอเมริกาใต้ ผ่านดูไบ โดยบัตรโดยสารราคาพิเศษนี้ได้เตรียมพร้อมสำหรับผู้โดยสารที่เดินทางออกจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และสนามบินนานาชาติภูเก็ต หรือจากเมืองอื่นๆในประเทศไทยโดยสายการบินพันธมิตรของเรา

บัตรโดยสารชั้นประหยัดไปยังฮ่องกงราคาเริ่มต้นเพียง 6,145 บาท และบัตรโดยสารชั้นธุรกิจราคาเริ่มต้นที่ 13,450 บาท สำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการเดินทางไปยังทวีปยุโรปสามารถซื้อบัตรโดยสารเริ่มต้นได้ในราคา 19,955 บาทสำหรับบัตรโดยสารชั้นประหยัดและ 77,545 บาทสำหรับบัตรโดยสารชั้นธุรกิจ โดยสามารถซื้อบัตรโดยสารราคาพิเศษแบบนี้ได้ที่ www.emirates.com/th หรือผ่านตัวแทนของเรา ราคาจากแคมเปญ “Hello 2018” นี้ซึ่งรวมค่าภาษีสนามบินและค่าธรรมเนียมอื่นๆแล้ว และราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยขึ้นอยู่กับอัตราแลกเปลี่ยนในแต่ละวัน โดยเงื่อนไขและข้อกำหนดเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

สำหรับราคาบัตรโดยสารไป-กลับในเส้นทางต่างๆ รายละเอียดดังตารางด้านล่างนี้

อมิเรตส์คือสายการบินชั้นนำระดับโลก ที่เชื่อมต่อไปยัง 150 จุดหมายปลายทาง ใน 84 ประเทศทั่วโลก และให้บริการทั้งแบบบินตรงและผ่านท่าอากาศยานนานาชาติดูไบ วันนี้เอมิเรตส์เปิดบริการด้วยเครื่องบินยักษ์ใหญ่ระดับโลกอย่างแอร์บัส A380s และ โบอิ้ง 777sเพื่อให้ผู้โดยสารได้รับประสบการณ์สุดพิเศษด้วยเครื่องบินโมเดลที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดบนน่านฟ้า

สายการบินเอมิเรตส์ มุ่งมั่นที่จะพัฒนาเพื่อมอบความสะดวกสบายและเพิ่มประสบการณ์ที่ดีให้แก่ผู้โดยสาร โดยได้มีการเพิ่มศักยภาพของเลาจ์บนเครื่องบิน A380 เมื่อเดือนสิงหาคม 2560 หลังจากนั้นได้มีการเปลี่ยนดีไซน์ภายในเครื่องโบอิ้ง 777 รวมถึงอัพเกรดห้องสวีทในชั้นเฟิร์สคลาสใหม่หมดเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา ซึ่งการออกแบบได้รับแรงบันดาลใจจาก เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอส-คลาส เพื่อให้บานประตูเลื่อนเพรียวสวยงามและสูงจากพื้นถึงเพดาน ที่นั่งห้องสวีทชั้นเฟิร์สคลาสบนเครื่องโบอิ้ง 777 มีพื้นที่กว้างถึง 40 ตารางฟุตสำหรับหนึ่งที่นั่ง ซึ่งจัดเป็นแบบ 1-1-1 ที่มาพร้อมความเป็นส่วนตัวมากขึ้น เพื่อยกระดับความลักซ์ชัวรี่ให้พิเศษขึ้นไปอีกระดับ

นอกจากการอัพเกรดที่กล่าวมาข้างต้น ผู้โดยสารยังสามารถได้รับประสบการณ์การให้บริการที่ได้รับรางวัลจากลูกเรือของเรา อาหารบนเครื่อง และ ice ระบบความบันเทิงบนเที่ยวบินที่ได้รับรางวัลที่มีให้เลือกรับชมมากกว่า 2,500 ช่อง รวมไปถึงWi-Fi ที่มีให้บริการในเครื่องบินส่วนใหญ่ของเอมิเรตส์

นอกจากนี้ยังมี Emirates Skywards โปรแกรมสะสมไมล์ของสายการบินเอมิเรตส์ ที่ให้สมาชิกสามารถสะสมและแลกไมล์สำหรับรางวัลดีๆจากทางการบินได้ โดยสามารถแลกไมล์เป็นห้องพัก สิทธิพิเศษในการช้อปปิ้ง รวมถึงแลกเป็นเที่ยวบินหรืออัพเกรดที่นั่งได้ ในขณะที่โปรแกรม Emirates Skywards Cash+Miles ได้ให้สมาชิกสามารถแลกเที่ยวบินโดยใช้ไมล์สะสม Emirates Skywards กับเงินสดไปพร้อมกันได้ โดยแบ่งสมาชิกออกเป็นสี่ประเภทคือ บลู ซิลเวอร์ โกลด์ และแพลทินัม โดยทุกประเภทบัตรสามารถเริ่มแลกไมล์ได้โดยใช้ไมล์สะสมเริ่มต้นเพียง 2,000 ไมล์เท่านั้น

สายการบินเอมิเรตส์ให้บริการ 49 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ จากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และ 14 เที่ยวบินต่อสัปดาห์จากสนามบินนานาชาติภูเก็ต ไปยังท่าอากาศยานนานาชาติดูไบ