บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด (AAS) ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์และปีใหม่ไทยด้วยบริการ Songkran Hot Season Check 2018 เพื่อตรวจเช็คสภาพรถปอร์เช่อย่างครบครันแบบเอ็กซ์คลูซีฟ การันตีความปลอดภัยพร้อมความมั่นใจตลอดการเดินทาง ตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม – 11 พฤษภาคม 2561

บริการ Songkran Hot Season Check 2018 ประกอบไปด้วย

การตรวจสอบระบบการทำงานของเครื่องปรับอากาศพร้อมบริการเติมน้ำยาแอร์, ระบบระบายอากาศ ระดับน้ำมันและการรั่วไหล รวมทั้งบริการทำความสะอาดแผ่นกรองเครื่องปรับอากาศ

การตรวจสอบรถ 24 จุด อาทิ เครื่องยนต์, ระบบช่วงล่าง, ระบบไฟและความสว่าง รวมทั้งการตรวจเช็คทั้งภายในและภายนอก

อัพเดทโปรแกรมการทำงานของเครื่องยนต์

การตรวจสอบยาง พร้อมรับส่วนลดเพิ่มเติม 5% เมื่อซื้อยางใหม่ในช่วงแคมเปญนี้

โดยบริการพิเศษนี้มอบให้แก่ผู้ขับขี่รถยนต์ปอร์เช่ โดยบริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส ทุกท่าน ในราคาพิเศษเพียง 1,999 บาท (จากราคา 5,700 บาท) โดยสามารถนัดหมายเพื่อเข้ารับบริการได้ที่ ศูนย์บริการดอนเมือง (Porsche Centre Bangkok) และ ศูนย์บริการพัฒนาการ (Porsche Centre Pattanakarn) นอกจากนี้สำหรับผู้ขับขี่รถปอร์เช่ คาเยนน์ (Porsche Cayenne) สามารถเป็นเจ้าของกล่องทำความเย็น Tequipment Cayenne Cool Box ขนาดความจุ 12 ลิตร สำหรับเก็บอาหารและเครื่องดื่มเพื่อการเดินทางและสังสรรนอกสถานที่ในราคาพิเศษเพียง 7,565 บาท (จากราคา 12,607 บาท)

คุณ เอียน รัซเซิล (Mr. Ian Russell) ผู้อำนวยการฝ่ายบริการหลังการขาย กล่าวเพิ่มเติมว่า “ปอร์เช่ ประเทศไทย ตระหนักถึงความปลอดภัยในการขับขี่ในช่วงเทศกาลสงกรานต์และในช่วงหน้าร้อนเป็นพิเศษ ซึ่งการตรวจเช็คและดูแลรักษาสมรรถนะของรถให้ดีอยู่เสมอ นับเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยเพิ่มความปลอดภัยและความสะดวกสบายในการขับขี่ให้มากยิ่งขึ้น ในฐานะผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เรามีศูนย์บริการและช่างผู้ชำนาญการที่ได้รับรองมาตรฐานจากโรงงานปอร์เช่ ประเทศ เยอรมนี และมีประสบการณ์ในการดูแลและบำรุงรักษารถยนต์ปอร์เช่ทุกรุ่น พร้อมให้บริการและให้คำแนะนำ เพื่อให้มั่นใจได้ว่ารถยนต์ปอร์เช่ของท่านจะได้รับการดูแลอย่างดีเยี่ยมและสามารถเดินทางถึงจุดหมายได้โดยสวัสดิภาพ”