งานเทศกาล AMAZING PHETCHABURI WEEKEND GOLF 2018
เล่นกอล์ฟสุดเพลิน ๔ สนาม ตลอด ๔ เดือน
(เมษายน-กรกฎาคม ๒๕๖๑) ลุ้น…รับโชคร่วมทริปเอ็กซ์คลูซีฟออกรอบในตำนาน
“บลูแคนยอน คันทรี คลับ ภูเก็ต”

นายอัครวิชย์ เทพาสิต ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเพชรบุรี กล่าวว่า ททท. ได้ร่วมกับพันธมิตร ๔ สนามกอล์ฟของจังหวัดเพชรบุรี ได้แก่ แก่งกระจาน คันทรี่ คลับ , เลควิว รีสอร์ทแอนด์ กอล์ฟ คลับ , ปาล์มฮิลส์ กอล์ฟ คลับ แอนด์ เรสซิเดนส์ และสปริงฟิลด์ รอยัล คันทรี่ คลับ และโดยความสนับสนุนของบางกอกแอร์เวย์ และบลูแคนยอน คันทรี คลับ ภูเก็ต ได้กำหนดจัดงานเทศกาล AMAZING PHETCHABURI WEEKEND GOLF 2018 ตลอด ๔ เดือน (เมษายน-กรกฎาคม ๒๕๖๑) เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวสำหรับกลุ่มนักกอล์ฟ และครอบครัว และนักท่องเที่ยวทั่วไปทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ที่เริ่มให้ความสนใจด้านกีฬากอล์ฟ โดยกำหนดจัดให้มีการแถลงข่าวเพื่อประชาสัมพันธ์กิจกรรมฯ ในวันที่ ๑๔ มีนาคม ๒๕๖๑ เวลา ๑๕๐๐ น. ณ ห้องประชุม ชั้น ๑๐ อาคาร ททท. สำนักงานใหญ่ กรุงเทพฯ นั้น

โครงการ AMAZING PHETCHABURI WEEKEND GOLF 2018 ที่จัดขึ้นในครั้งนี้เป็นความร่วมมือของ ททท. สำนักงานเพชรบุรี ร่วมกับชมรมผู้บริหารสนามกอล์ฟจังหวัดเพชรบุรี-ประจวบคีรีขันธ์ และผู้ประกอบการด้านสนามกอล์ฟชั้นนำของเพชรบุรี คือ แก่งกระจาน คันทรี่ คลับ , เลควิว รีสอร์ทแอนด์ กอล์ฟ คลับ , ปาล์มฮิลส์ กอล์ฟ คลับ แอนด์ เรสซิเดนส์ และสปริงฟิลด์ รอยัล คันทรี่ คลับ และรวมถึงผู้สนับสนุนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น บลูแคนยอน คันทรี คลับ ภูเก็ต , บางกอก แอร์เวย์ , golfdigg , Santorini Water Fantasy , One ClubNet , FENIX , The Field Animals Dream และร้านอาหารบ่อฝ้ายชายทะเล

การจัดกิจกรรมดังกล่าว ถือได้ว่าเป็นการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ด้านกีฬากอล์ฟของจังหวัดเพชรบุรี ให้ได้ทราบถึงศักยภาพความพร้อมด้านกีฬากอล์ฟ อันจะเป็นการเพิ่มศักยภาพด้านการแข่งขันและสร้างโอกาสทางธุรกิจให้แก่ผู้ประกอบการ และเป็นการเพิ่มจำนวนนักท่องเที่ยวทั้งจากต่างประเทศและในประเทศให้เดินทางมาเล่นกอล์ฟในพื้นที่เพชรบุรี เพิ่มมากขึ้น

เทศกาล AMAZING PHETCHABURI WEEKEND GOLF 2018 มีกำหนดการจัดงานตลอด ๔ เดือน ทั้ง ๔ สนามกอล์ฟ เริ่มตั้งแต่เมษายน-กรกฎาคม ๒๕๖๑ สุดยอดความคุ้มค่า…แห่งปี กับแพ็กเกจออกรอบกรีนฟี ๔ สนามดังของจังหวัดเพชรบุรี ราคาพิเศษเพียง ๓,๕๐๐ บาท พร้อมรับของที่ระลึก เสื้อ หมวก และคูปองส่วนลดอีกมากมาย

พร้อม “ลุ้น…รับโชค” ชั้นที่ ๒ ร่วมทริปเอ็กซ์คลูซีฟออกรอบในตำนาน บลูแคนยอน คันทรี คลับ ภูเก็ต (รางวัลลักกี้ดรอว์ ๑๒ ท่าน) และตั๋วโดยสารเครื่องบินบางกอกแอร์เวย์

ติดต่อสอบถามข้อมูล : ททท.สำนักงานเพชรบุรี
โทร. 032-471005 – 6
หรือที่ โทร. 081-9253355 ,
083-7840371
ซื้อแพ็กเกจออนไลน์ : http://www.golfdigg.com