บรรยายภาพ
ปริศนา ศิริสมถะ (ที่ 3 จากขวา) ผู้จัดการทั่วไป ยูเอ สปอร์ต ไทยแลนด์ ถ่ายภาพร่วมกับ ประธานพร พรประภา (กลาง) กรรมการผู้จัดการ สยาม แอ็ท สยาม ดีไซน์ โฮเต็ล ในงานเปิดตัวเวิร์คช้อปสุดเอ็กซ์คลูซีพ Armour at Siam@Siam Women Workout ณ ณ สยามแอ็ท สยาม ไซน์ โอเต็ล กรุงเทพ เพื่อสร้างไลฟสไตล์ความสวยแบบ 24/7 ให้ผู้หญิงหันมาดูแลสุภาพที่ดีจากภายใน โดยมีผู้มีเกียรติร่วมกิจกรรมประกอบด้วย (ซ้ายไปขวา) เด่นใจ มุกดาพฤฒิกุล, วชิรา ชอห์น, แองเจิล ชาน, จริญญา เขียวหวาน ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ยูเอ สปอร์ต ไทยแลนด์ และใบคา พึ่งอุดม

Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ผู้ผลิตเสื้อผ้ากีฬาสปอร์ต เพอร์ฟอมานซ์แบรนด์สัญญชาติอเมริกัน ร่วมกับโรงแรมSiam@Siam Design เปิดตัวกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีพ Armour at Siam@Siam Exclusive Women Workout ชวนสาวไทยสร้างไลฟสไตล์ความสวยแบบ 24/7 ตั้งแต่การนอน ออกกำลังกาย และโภชนาการ เพื่อกระตุ้นให้สาวๆหันมาดูแลสุภาพของตัวเองให้ดีจากภายในนอกเหนือจากความสวยภายนอก ผู้หญิงมีพลังในการสร้างสรรค์ความสำเร็จทั้งภายในและนอกบ้าน และสามารถดูแลคนที่เรารักได้อย่างเต็มที่

ตลอดกิจกรรมเวิร์คช้อป 1 วัน 1 คืน สาวๆได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดจากผู้เชี่ยวชาญในกีฬาแต่ละแขนง เริ่มต้นด้วยการวิ่งรับแสงอรุณกับโคชไซมอน อกอสตัน Run Director ของ UA RUN CREW เวิร์คช้อปอาหารลีน chicken wrap เมนูทำง่าย แคลลอรี่ต่ำ โดยแคทเธอรีน-วชิรา ชอห์น และผู้ช่วยเชฟใหญ่ มนเทพ กมลศิลป์ จากสยามแอ็ทสยามดีไซน์ โฮเต็ล กรุงเทพ พุดดิ้งขนมอร่อยที่ทานได้โดยไม่รู้สึกผิดจากใบคา พึ่งอุดม ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการบำบัด รับรองโดย Oxford’s Collegeปิดท้ายด้วยคลาส Pilates MOTR แอคเซสเซอร์ใหม่ที่ดัดแปลงการออกกำลังกายแบบพิลาทีสผสมผสานกับคาร์ดิโอ ภายใต้เสียงเพลงสนุกๆธีม Drum & Bass


Under Armour ภูมิใจกับทุกความสำเร็จของผู้หญิง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการออกกำลังกาย ชัยชนะในสนามแข่งขัน ตำแหน่งหน้าที่การงาน หรือการใช้ชีวิตในแต่ละวัน โดยจะมีกิจกรรมเพื่อสร้างไลฟสไตล์ที่เฮลท์ตี้สำหรับผู้หญิงอย่างต่อเนื่อง ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวอัพเดตได้ทางเฟสบุ๊ค Under Armour Thailand

เกี่ยวกับบริษัท Under Amour Inc (อันเดอร์ อาร์เมอร์)

Under Amour Inc (อันเดอร์ อาร์เมอร์) (NYSE: UA) คือผู้ก่อตั้งและคิดค้นเสื้อผ้า รองเท้า และอุปกรณ์กีฬาที่ต้องการจะปฏิวัติชุดกีฬาของนักกีฬาทั่วโลก โดยใช้นวัตกรรมทางด้านเทคโนโลยีที่สามารถช่วยให้นักกีฬาทุกระดับทั่วโลกเล่นกีฬาได้ดียิ่งขึ้น Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ได้สร้างสังคมดิจิทัลฟิตเนสที่ใหญ่ที่สุดในโลกผ่านแอฟฟลิเคชั่นต่างๆเช่น UA Record, MayMyFitneess, Endomondo, และ MyFitnessPalสำนักงานใหญ่ของ Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ตั้งอยู่ที่ เมืองบัลติมอลรัฐแมรี่แลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซด์

เกี่ยวกับบริษัททริปเปิ้ล(Triple Pte. Ltd.)

Triple Pte Ltd ก่อตั้งขึ้นเมื่อ พ.ศ. 2556 ดำเนินธุรกิจค้าปลีกสินค้าประเภทกีฬาและไลฟ์สไตล์ ได้สิทธิ์การจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของ Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แต่เพียงผู้เดียวทริปเปิ้ลจัดจำหน่ายUnder Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ในสิงคโปร์และฟิลลิปปินส์ ในเดือนพฤษภาคม 2557 ปัจจุบันได้ขยายเครือข่ายจัดจำหน่ายใน 7 ตลาด ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ใน แบรนด์ เฮาส์ 25 แห่ง และร้านค้าแบบช็อป อิน ช็อป และจัดจำหน่ายขายส่งแบบมัลติแบรนด์

บริษัท เรฟ (สปอร์ต รีโวลูชั่น จำกัด)

บริษัทสปอร์ตรีโวลูชั่นจำกัดก่อตั้งขึ้นเมื่อปีพ.. 2543 เป็นบริษัทแรกที่เริ่มดำเนินงานบริหารร้านค้ากีฬาประเภทโมโนแบรนด์และมีความเชี่ยวชาญในการดำเนินงานร้านค้าประเภทนี้ในอุตสาหกรรมกีฬาในประเทศไทยและเป็นหนึ่งในบริษัทที่มีเครือข่ายจัดจำหน่ายสินค้าประเภทกีฬาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยบริษัทสปอร์ตรีโวลูชั่นจำกัดยังได้สร้างองค์ความรู้ให้แก่วงการค้าปลีกสินค้าประเภทกีฬาให้แก่ประเทศไทยอย่างมาก นอกจากนี้ ให้บริการร้าน REV RUNNR (เรฟ รันเนอร์) ร้านค้ามัลติแบรนด์รันนิ่งสโตร์ (multi brand running store) เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์กีฬาวิ่งจากหัวจรดเท้าเพื่อช่วยพัฒนาศักยภาพของนักวิ่งทุกระดับ