จากซ้ายไปขวา: มร. เจิ้ง ผิงฝู ผู้อำนวยการประจำประเทศไทย บริษัทยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (UnionPay International), คุณกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และคุณนพดล ภาคพรต รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)

 

กรุงเทพ,ประเทศไทย: 5 มิถุนายน 2560- มร. เจิ้ง ผิงฝู ผู้อำนวยการประจำประเทศไทย บริษัทยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (UnionPay International) ร่วมกับ คุณกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และคุณนพดล ภาคพรต รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดโครงการ Thailand Shopping & Dining Paradise 2017 ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน เพื่อส่งมอบสิทธิพิเศษมากมายให้ผู้ถือบัตรยูเนี่ยนเพย์ ช้อปปิ้งได้เพลิดเพลินยิ่งขึ้น คุ้มค่ายิ่งกว่าก่อนใคร ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31ธันวาคม 2560

เพื่อเป็นการส่งมอบประสบการณ์ทางด้านการใช้จ่ายให้กับลูกค้าคนพิเศษได้สัมผัสความสุข สนุกสนาน โดยงานนี้ได้เนรมิต ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ 3 แห่ง ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่แตกต่างกัน เพื่อเอาใจนักช้อป โดยศูนย์การค้าพารากอนได้เนรมิต ลาน Fashion Hall ชั้น1 ภายใต้คอนเซ็ปต์ของ “Travelling Paradise” ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ถูกเนรมิต ให้เป็น Shopping Paradise เพื่อเอาใจนักช้อป และปิดท้ายด้วย ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ซึ่งจะมาในคอนเซ็ปต์ของ “Dining Paradise” เพื่อเอาใจลูกค้าที่มองหาร้านอาหารเลิศรส บรรยากาศดีฉลองช่วงเวลาแห่งความสุขกับคนที่คุณรักได้อย่างเต็มอิ่ม

สำหรับโครงการ Thailand Shopping & Dining Paradise 2017 ยูเนี่ยนเพย์ ได้ร่วมกับ Zen และ Zen Sushi & Sakeนำเสนอสิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรยูเนี่ยนเพย์ รับส่วนลดมูลค่า 300 บาท เมื่อรับประทานอาหาร 1,000 บาทขึ้นไปผ่านบัตรยูเนี่ยนเพย์ พิเศษสุด รับกระเป๋า Pouch bag จาก G2000 มูลค่า 590 บาท ฟรีทันที เมื่อรับประทานอาหารครบ 1,500 บาทขึ้นไป

นอกจากนี้ ยังพบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ สำหรับผู้ถือบัตรยูเนี่ยนเพย์ รับส่วนลด 1,000 บาท เมื่อใช้บริการ ที่ Oasis Spa ตั้งแต่ 3,000บาทขึ้นไป อีกทั้งยังรับส่วนลดสูงถึง 25% ที่ Panpuri Organic Spa อีกทั้งยังได้รับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายและผลิตภัณฑ์เพื่อนวดผ่อนคลายอโรมาเทอราพี เมื่อใช้จ่ายครบ 4,000 บาทขึ้นไปที่ร้าน THANN ยูเนี่ยนเพย์ยังส่งมอบประสบการณ์ให้กับผู้ถือบัตรยูเนี่ยนเพย์ได้ช้อป ชิม ดื่มก่อนใคร ด้วยส่วนลด10% ที่ร้านอาหาร นารา และ อภินารา ไทย คูซีน และรับสิทธิพิเศษอื่นๆอีกมากมายผ่านร้านค้าทั่วประเทศที่ร่วมรายการ

 

สิทธิพิเศษดังกล่าวเอาใจขากิน ขาช้อป และขาเที่ยวแบบไม่อั้น งานนี้สงวนสิทธิ์สำหรับผู้ถือบัตรยูเนี่ยนเพย์เท่านั้น โดยสามารถดูรายละเอียดสำหรับโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษต่างๆเพิ่มเติมได้ที่ http://www.unionpayintl.com/th/info และ Facebook

 

เกี่ยวกับยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล

ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล คือเครือข่ายการชำระเงินระดับโลก โดยบัตรยูเนี่ยนเพย์ ครอบคลุมกว่า 42 ล้าน ร้านค้าและตู้เอทีเอ็มกว่า 2 ล้านจุดทั่วโลก ด้วยบัตรยูเนี่ยนเพย์ มากกว่า 6.5 พันล้านใบที่ ทำให้ยูเนี่ยนเพย์ เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการที่มีฐานผู้ใช้มากที่สุดในโลกที่พร้อมให้บริการการชำระเงินที่มีประสิทธิภาพ มีความคุ้มค่า และปลอดภัยสูงสุด เพื่อให้ผู้ใช้มั่นใจ นอกจากนี้ยังได้รับความสะดวกสบายยิ่งขึ้นในการใช้จ่าย

ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นี้ UPI ได้กระจายจำนวนผู้ถือบัตร ตู้เอทีเอ็ม และ จุดชำระเงินทั้งหมดใน 10 ประเทศ สำหรับประเทศไทยยูเนี่ยนเพย์ช่วยให้บริการการชำระเงินที่มีประสิทธิภาพและคุ้มค่า เหมาะกับความต้องการของธุรกิจในท้องถิ่นและผู้บริโภค ธนาคารในประเทศไทยที่ให้บริการบัตรยูเนี่ยนเพย์ ได้แก่ ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารแห่งประเทศจีน, ธนาคารไอซีบีซี ไทย, ธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารเกียรตินาคิน, ธนาคารกรุงไทย และธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ บัตรยูเนี่ยนเพย์ให้บริการครอบคลุมธุรกิจร้านค้าประเภทต่างๆในประเทศไทยเกือบ 90% เช่นเดียวกับให้บริการครอบคลุมเครื่องกดเอทีเอ็มเกือบทั้งหมด

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล สามารถเข้าดูได้ที่ www.unionpayintl.com