เชื่อในความมหัศจรรย์กับปราสาทสุดอลังการ Castle of Magical Dreams ที่ได้ดำเนินการถึงขั้นตอนสุดท้าย
พร้อมเปิดตัวต้อนรับเหล่านักผจญภัยปลายปี
2563 นี้

25 มิถุนายน 2563เหล่าเพื่อนดิสนีย์และแคสเมมเบอร์ขอต้อนรับเหล่านักผจญภัยทุกท่านสู่การกลับมาอย่างเป็นทางการของฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ โดยทางสวนสนุกได้มีมาตรการเรื่องความปลอดภัยและความสะอาดอย่างเข้มงวด รวมไปถึงการเว้นระยะห่างภายในสวนสนุก เพื่อให้แขกทุกคนได้ #BelieveInMagic หรือ #เชื่อในความมหัศจรรย์ พร้อมผจญภัยและเพลิดเพลินในโลกแห่งเวทมนตร์อย่างไม่ต้องเป็นกังวล

ทางสวนสนุกยังมีกิจกรรมเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสที่ได้กลับมาเปิดอีกครั้ง โดยมีคุณสเตฟานี ยัง กรรมการผู้จัดการฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ รีสอร์ท เป็นผู้เปิดงานบริเวณถนน Main Street ภายในสวนสนุก ซึ่งสามารถมองเห็นปราสาทที่เป็นสัญลักษณ์ของฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ได้อย่างเด่นชัด พร้อมกับเหล่าเพื่อนดิสนีย์มากมาย เช่น มิกกี้ เม้าส์ มินนี่ เม้าส์ โดนัลด์ ดั๊ก และ กู๊ฟฟี่ ที่มารวมตัวกันแสดงความยินดีกับการกลับมาเปิดตัวอีกครั้งของสวนสนุก โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความตื่นเต้น สนุกสนานรื่นเริง เพื่อเฉลิมฉลองวันสุดพิเศษนี้

แฟน ๆ ที่ตื่นเต้นกับการกลับมาของสวนสนุกหลังจากที่ปิดไปเป็นเวลาหลายเดือน ต่างได้รับการต้อนรับที่แสนอบอุ่นจากคุณสเตฟานี ยัง และ คุณเมโลดี้ ลึง แบรนด์แอมบาสเดอร์ของฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ณ ประตูทางเข้าของสวนสนุก เพื่อพาทุกคนเข้าไปพบกับความมหัศจรรย์ ซึ่งเป็นมนต์เสน่ห์แห่งสีสันตามแบบฉบับของดิสนีย์อย่างแท้จริง

ฉันรู้สึกขอบคุณสำหรับทุกการสนับสนุนที่น่าทึ่งของคนฮ่องกง และความเสียสละของเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ รวมไปถึงแคสเมมเบอร์ของเราทุกคนที่ช่วยกันก้าวผ่านช่วงเวลาที่ท้าทายนี้” คุณสเตฟานี ยัง กล่าว “สุขภาพและความปลอดภัยของแขก รวมไปถึงแคสเมมเบอร์ทุกคนจะเป็นสิ่งที่เราคำนึงถึงเป็นอันดับแรก โดยแคสเมมเบอร์ของเราได้ทำงานอย่างหนักในการวางมาตรการที่จำเป็นทั้งหมด เพื่อให้แขกทุกคนได้เพลิดเพลินไปกับโลกแห่งเวทมนตร์ของเรา”

การกลับมาของฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ มีการวางมาตรการอย่างเคร่งครัดด้านสุขภาพและความปลอดภัย ตามที่หน่วยงานสาธารณสุขและรัฐบาลได้กำหนดไว้ โดยสวนสนุกได้จัดทำมาตรการและขั้นตอนพิเศษต่าง ๆ อาทิ การจำกัดจำนวนคนในพื้นที่ แขกทุกท่านต้องทำการจองตั๋วเข้าสวนสนุกล่วงหน้า รวมไปถึง การเว้นระยะห่างในบริเวณที่ต้องเข้าคิว เช่น ร้านอาหาร เครื่องเล่น และ บริการอื่น ๆ พร้อมดำเนินการเพิ่มความถี่ในการทำความสะอาดเพื่อฆ่าเชื้อโรคภายในสวนสนุก

การก่อสร้างปราสาท Castle of Magical Dreams ได้ดำเนินการมาถึงช่วงสุดท้าย ด้วยกำหนดการที่จะพร้อมเปิดตัวช่วงปลายปี 2563 โดยปราสาทนี้จะเป็นสัญลักษณ์อันเปล่งประกายแห่งความกล้าหาญ ความหวัง และความเป็นไปได้ ซึ่งจะเป็นสัญลักษณ์ที่อยู่ในหัวใจของพวกเราทุกคนตลอดกาล” คุณสเตฟานี กล่าวเสริม

ถึงเวลาเพลิดเพลินกับเวทมนตร์จากดิสนีย์

คุณสามารถพบเจอกับเวทมนตร์ของดิสนีย์ ได้ทุกหนแห่งภายในสวนสนุก ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเล่น หรือ การแสดง ที่กลับมาให้ทุกคนได้สัมผัสกับประสบการณ์ของความสุขอีกครั้ง นอกจากนี้ ทุกคนควรเตรียมกล้องให้พร้อมเสมอขณะอยู่ในสวนสนุก เพื่อเตรียมเก็บภาพความทรงจำสำหรับการปรากฏตัวของ มิกกี้ เม้าส์ มินนี่ เม้าส์ และผองเพื่อนของเขา เพราะพวกเขาอาจจะโผล่มาเซอร์ไพร์สคุณได้ทุกที่ทุกเวลา!

ชาร์จความสนุกได้ตลอดทั้งวันด้วยอาหารและเครื่องดื่ม รวมไปถึงสินค้าต่าง ๆ มากมาย ที่รอต้อนรับการกลับมาของทุกคน เพื่อสร้างความทรงจำที่แสนประทับใจกับความสุขในช่วงเวลาแห่งเวทมนตร์ไปด้วยกันอีกครั้ง

เกี่ยวกับฮ่องกงดิสนีย์แลนด์

ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์รีสอร์ท มอบประสบการณ์ที่น่าจดจำ โดดเด่น และไม่เหมือนที่ใดในโลก ให้กับแขกทุกวัย ทุกเชื้อชาติ เพื่อเติมเต็มทุกคนด้วยเรื่องราวและตัวละครดิสนีย์ที่แต่ละคนชื่นชอบ ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์เปิดโอกาสให้ทุกคนได้สำรวจดินแดนมหัศจรรย์ทั้งเจ็ดแห่ง ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีของการเป็นที่ท่องเที่ยวที่ได้รับรางวัลมาแล้วมากมาย กับหลากหลายความบันเทิงและเครื่องเล่นที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งการผจญภัยของคุณจะสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ด้วยการเข้าพักที่โรงแรมสุดหรูของดิสนีย์ มากไปกว่านั้นเพื่อให้เวทมนตร์ไม่ได้หยุดอยู่แค่ในสถานที่แห่งนี้ เรามีความใส่ใจในความเป็นอยู่ที่ดีของสังคม ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์จึงส่งต่อเวทมนตร์ผ่านโครงการเพื่อสังคมมากมาย ซึ่งจะช่วยเหลือชุมชนและครอบครัวที่ขาดแคลน และส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ให้แก่เยาวชนและครอบครัว พร้อมสนับสนุนการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เพื่อให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น

รับข่าวสารล่าสุดบนแอปพลเคชันในมือถือ

แอปฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ จะทำให้การมาเยือนฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ของคุณพิเศษยิ่งขึ้น เพราะคุณจะไม่พลาดทุกการอัพเดท ตั้งแต่ เวลาเปิด-ปิดทำการของสวนสนุก ไปจนถึง ตารางการแสดงต่าง ๆ ในแอปยังมีแผนที่ระบบ GPS ซึ่งสามารถบอกตำแหน่งโดยรอบสวนสนุก หรือ จองร้านอาหารภายในสวนสนุกได้ รวมไปถึงสามารถตรวจสอบเวลารอของเครื่องเล่น เพื่อให้ทุกวินาทีของคุณคุ้มค่ากว่าที่เคย และสมาชิก Magic Access ยังสามารถดูวันที่ใช้สิทธิพิเศษได้ผ่านแอป เพื่อวางแผนการเดินทางของคุณให้น่าอัศจรรย์ยิ่งขึ้น

ดาวน์โหลด แอปฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ บนมือถือ ฟรี:
ผู้ใช้ iOS: https://itunes.apple.com/app/id1077550649ผู้ใช้ Android: https://goo.gl/ZbHHbP