กรุงเทพฯ 9 กรกฎาคม 2561 – บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เผยยอดจำหน่ายไปรษณียบัตร “กิจกรรมทายผลการแข่งขันฟุตบอลระดับโลก 2018” ล่าสุด รวมกว่า 107 ล้านฉบับ พร้อมชวนคนไทยเชียร์มันส์ สนั่นโลก เพื่อลุ้นโชคร่วม 40 ล้านบาท ผ่านไปรษณียบัตรชนิดราคา 2 บาท ของไปรษณีย์ไทยในทุกรูปแบบ ยกเว้นไปรษณียบัตรที่มีแสตมป์เป็นภาพพระบรมฉายาลักษณ์ และส่งคำทายผลว่า “ประเทศใดจะเป็นแชมป์ในการแข่งขันครั้งนี้” ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หมดเขตส่ง 14 กรกฎาคม 2561 ภายใน 18.00 น.

นางปริษา ปานะนนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ด้านการตลาด บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เปิดเผยว่า ในปี 2561 นี้ ไปรษณีย์ไทย ได้จัดเตรียมจำนวนไปรษณียบัตร สำหรับ “กิจกรรมทายผลการแข่งขันฟุตบอลระดับโลก 2018” จำนวนรวม 220 ล้านฉบับ และสำรองเพิ่มอีก 15 ล้านฉบับ เพื่อรองรับแฟนบอลไทยทั่วประเทศตลอดฤดูกาลแข่งขัน ซึ่งนับตั้งแต่วันแรกจำหน่ายจนถึงช่วงโค้งสุดท้ายของการแข่งขัน ประชาชนยังให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง โดยขณะนี้ มียอดการจำหน่ายแล้วกว่า 107 ล้านฉบับ โดยพื้นที่ที่มียอดจำหน่ายสูงสุดคือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ทั้งนี้ ไปรษณีย์ไทย มั่นใจว่าในการแข่งขันรอบ 4 ทีมสุดท้าย จะมียอดการจำหน่ายเพิ่มสูงขึ้น

นางปริษา กล่าวต่อว่า แฟนบอลทั่วประเทศสามารถร่วม “เชียร์มันส์ สนั่นโลก” เพื่อลุ้นโชคใหญ่มูลค่าร่วม 40 ล้านบาท ในจำนวนนี้เป็นเงินสด 32 ล้านบาท ซึ่งเป็นรางวัลจากไปรษณียบัตรทายผล 30 ล้านบาท และการทายผลทางออนไลน์ที่ไทยรัฐจัดคู่ขนานอีก 2 ล้านบาท และรางวัลพิเศษอื่นๆ อาทิ รถยนต์ฮอนด้าแจ๊ส บีอาร์วี ทีวีพานาโซนิค แอลอีดี 55 นิ้ว ฯลฯ ผ่านไปรษณียบัตรชนิดราคา 2 บาท ของไปรษณีย์ไทยในทุกรูปแบบ ยกเว้นไปรษณียบัตรที่มีแสตมป์เป็นภาพพระบรมฉายาลักษณ์ และส่งคำทายผลว่า “ประเทศใดจะเป็นแชมป์ในการแข่งขันครั้งนี้” ผู้สนใจสามารถหาซื้อไปรษณียบัตรได้ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ทั่วประเทศ หรือติดต่อพนักงานนำจ่ายของไปรษณีย์ไทย ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป กำหนดหมดเขตส่งไปรษณียบัตรทายผล ในวันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม 2561 เวลา 18.00 น. ทั้งนี้ กติกาเป็นไปตามข้อกำหนดของหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ทั้งนี้ ไปรษณีย์ไทย ได้จัดคาราวานโรดโชว์สุดยิ่งใหญ่ “เชียร์มันส์ สนั่นโลก ลุ้นโชคร่วม 40 ล้าน” เพื่อสร้างสีสันโค้งสุดท้ายฟุตบอลระดับโลก 2018 เมื่อเร็วๆ นี้ ณ ลานกิจกรรมสยามสแควร์วัน (Siam Square One) กรุงเทพฯ โดยมีประชาชนให้ความสนใจและซื้อไปรษณียบัตรทายผลบอลโลกจำนวนมาก ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www..co.th และ www.thairath.co.th หรือสอบถามเพิ่มเติมที่ THP Contact Center 1545