บริษัท อั๊คโซ่ โนเบล เพ้นท์ส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสีทาอาคารชั้นนำระดับโลกภายใต้ตราสินค้า “ดูลักซ์” ยินดีที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของผู้สนับสนุนหลักงาน The Color Run อีกครั้ง โดยมีวัตถุประสงค์ที่จะตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านสีสัน โดยบริษัทฯ เชื่อมั่นว่าโลกที่เต็มไปด้วยสีสันสวยงาม จะช่วยเสริมพลังชีวิตและสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้คนได้

อั๊คโซ่ โนเบล ขอเชิญชวนเหล่านักวิ่งเข้าร่วมกิจกรรมสุดสนุก ถ่ายคลิปวิดีโอภาพสโลโมชั่น ณ บูธกิจกรรมดูลักซ์ คัลเลอร์ โมชั่น พร้อมแชร์ลงบนเฟสบุ๊ค เพื่อลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ โดย The Color Run งานวิ่งที่มีสีสันและมีชีวิตชีวาที่สุดแห่งปี จะจัดขึ้นในวันที่ 1–2 เมษายนนี้

มร.เดฟ เพลน กรรมการผู้จัดการ บริษัท อั๊คโซ่ โนเบล เพ้นท์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เราเชื่อว่าสีมีความสำคัญต่อชีวิตประจำวัน สีนั้นมีอิทธิพลมากกว่าที่ตามองเห็นและยังส่งผลต่อความรู้สึก เราจึงอยากแต่งเติมสีสันให้ชีวิตของผู้คน เพราะเราเชื่อว่าสีสามารถสร้างชีวิตชีวาให้กับชุมชน โดยกิจกรรมนี้ของเราได้ส่งเสริมให้นักวิ่งร่วมออกกำลังกาย ทำกิจกรรมสนุกๆ และมองหาแรงบันดาลใจผ่านสีสันมากมาย”

เหล่านักวิ่งที่สนใจสามารถร่วมกิจกรรมที่เต็มไปด้วยสีสันที่บูธกิจกรรมของดูลักซ์ได้ ณ สถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ มักกะสัน รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับดูลักซ์ ติดตามได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจ facebook.com/DuluxThailand ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ The Color Run ติดตามได้ที่ facebook.com/TheColorRunThailand