คุณสันติ แสวงเจริญ (ซ้าย) รองผู้อำนวยการภูมิภาคเอเชียตะวันออก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ คุณนพร อิงคตานุวัฒน์ (ขวา) ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด ประจำวีซ่า ประเทศไทย และเมียนมาร์ ร่วมเปิดโครงการ “ไทยแลนด์ แกรนด์เซลล์ 2019 (Thailand Grand Sale 2019)” เพื่อผลักดันให้กรุงเทพเป็นแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำสำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติและนักช้อปชาวไทย

แคมเปญ ไทยแลนด์ แกรนด์เซลล์ ได้เริ่มขึ้นแล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2652 โดยได้ร่วมกับเหล่าพันธมิตรชั้นนำมากมายบนถนนสายช้อปปิ้งหลักบนเส้นสุขุมวิท อย่าง อัมรินทร์พลาซ่า เซ็นทรัลชิดลม เซ็นทรัลเอ็มบาสซี เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ เอราวัณ เกสร สยามพารากอน เทอร์มินอล21 และ เซน

ในปีนี้ นักช้อปทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติจะได้รับสิทธิในการเข้าร่วมลุ้นรับรางวัลและบัตรกำนัลมูลค่าสูงถึง 1,000 บาท เพียงช้อปครบ 2,000 บาทต่อหนึ่งในเสร็จในห้างสรรพสินค้าที่ร่วมรายการข้างต้น ผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิท หรือบัตรพรีเพดของวีซ่า[1] พิเศษยิ่งขี้นผู้ถือบัตรวีซ่าสามารถเข้าถึงสิทธิพิเศษมากมายผ่านแพลตฟอร์มระดับพรีเมียมของวีซ่าที่เต็มไปด้วยเอกสิทธิ์และประสบการณ์ด้านไลฟ์สไตล์ต่างๆที่น่าดึงดูดในประเทศไทย[2]

จากข้อมูลเชิงลึกด้านการท่องเที่ยวของวีซ่า กรุงเทพฯ เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวที่มีชาวต่างชาติเดินทางมาท่องเที่ยวเท่าๆกับ ปารีส โตเกียว ลอนดอน และ ในปี 2561[3] ที่ผ่านมา การร่วมมือกันระหว่าง วีซ่า และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยเป็นการทำงานร่วมกันมาอย่างยาวนานระหว่างสององค์กรเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวและเสริมความแข็งแกร่งให้ประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวระดับโลกสำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติต่อไป

[1] ข้อกำหนดและเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

[2] สามารถค้นหาเพิ่มเติมได้ที่ www.visa.co.th

[3] ข้อมูลอ้างอิงเรื่องการท่องเที่ยวของวีซ่า ประจำเดือนเมษายน 2562 สามารถค้นหาเพิ่มเติมได้ที่ www.visa.com/travelinsights