เอาใจคู่รัก “โรงแรมชูชัยบุรี ศรีอัมพวา” เชิญชวนคู่รักชาวสมุทรสงครามและจังหวัดใกล้เคียง ร่วมสร้างความทรงจำดีๆเพื่อวันสำคัญที่สุดในชีวิต ในงาน Wedding Fair 2018” ยิ่งใหญ่ที่สุดในอัมพวา สร้างสรรค์โรงแรมให้เป็นสถานที่จัดงานแต่ง พร้อมรวบรวมแพ็คเกจแต่งงานสุดคุ้มแบบครบวงจร ภายใต้ คอนเซป “One Stop Service” อาทิ ร้านค้าชุดแต่งงาน, สตูดิโอถ่ายภาพพรีเวดดิ้งชื่อดัง รวมถึงอาหารจากภัตตาคารสำหรับรับรองแขกที่มาร่วมงาน (โต๊ะจีน, โต๊ะไทย, คอทเทล) ฯลฯ ภายในงานยังถูกรายล้อมไปด้วยโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุด 50% นอกจากนี้ผู้ที่จองแพคเกจภายในงานทุกท่านยังมีสิทธิลุ้นรับ แพคเกจพรีเวดดิ้ง มูลค่า 17,900 บาท ฟรีทันที โดยงานจัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 29 กันยายน 2561ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ณ โรงแรมชูชัยบุรี ศรีอัมพวา จ.สมุทรสงคราม

งาน Wedding Fair 2018” ได้เนรมิตโรงแรมชูชัยบุรี ศรีอัมพวา ให้เป็นสถานที่จัดงานแต่งงาน ที่สวยงามดั่งกลีบกุหลาบและอบอวลไปด้วยความรัก พร้อมทีมงานมืออาชีพไม่ว่าจะเป็นช่างแต่งหน้า-ทำผม, ช่างถ่ายภาพพรีเวดดิ้งจากสตูดิโอชื่อดัง ตลอดจนทีมงาน Wedding Planner ที่มีประสบการณ์ในการจัดงานแต่งมากกว่า 8 ปี ที่จะคอยให้คำปรึกษา ตลอดจนดูแลงานของคุณเหมือนเพื่อนรัก เหมือนครอบครัวที่ใส่ใจกันในทุกรายละเอียด พิเศษสำหรับคู่รักที่จองแพคเกจภายในงาน 10 คู่แรก รับทันทีส่วนลดแพคเกจแต่งงานมูลค่า 100,000 บาท, บริการห้องพักฟรีสำหรับคู่บ่าวสาวที่โรงแรมชูชัยบุรี ศรีอัมพวา และรับฟรีชุดเพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาว จำนวน 10 ชุด ไฮไลท์ของงาน นอกจากนี้ผู้ที่มาร่วมงานWedding Fair 2018” ทุกท่านยังมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่ ห้องพัก 2 วัน 1 คืน ที่โรงแรมชูชัยบุรี ศรีอัมพวา จำนวน 3 รางวัล ติดไม้ติดมือกลับบ้านไปด้วย ไฮไลท์พิเศษพบ ฟินาเล่โชว์ชุดแต่งงานจากนักแสดงสาว “โบวี่ – อัฐมา ชีวนิชพันธ์” และร่วมเป็นสักขีพยานตัดเค้กเปิดงานระหว่างผู้บริหารโรงแรมอย่าง “คุณชูชัย ชัยฤทธิเลิศ” President ประธานกรรมการ โรงแรมชูชัยบุรี ศรีอัมพวา กับ “โอม – อิทธิศักดิ์ วุฒิธนวัฒน์” นักแสดงหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง

มาร่วมสร้างความทรงจำที่ดีที่สุด ให้วันที่สำคัญที่สุดในชีวิต ในงานWedding Fair 2018” งานจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 29 กันยายน 2561 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ณ โรงแรมชูชัยบุรี ศรีอัมพวา จ.สมุทรสงคราม