เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2561 ได้มีการจัดงานประกาศผลรางวัล ASEAN Business Award 2018 ณ ประเทศสิงคโปร์ โดยในปีนี้นายอัษฎา เทพยศ ประธานบริษัท ควอลิตี้ พลัส เอสเทติค อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้ขึ้นรับรางวัลประเภทธุรกิจ SMEs ยอดเยี่ยม (SME Excellence) และได้รับรางวัลถึง 2 รางวัล ได้แก่ รางวัล ASEAN WINNER (SME EXCELLENCE EMPLOYMENT) และ รางวัล COUNTRY WINNER (SME EXCELLENCE EMPLOYMENT) โดยนาง ฮาลิมาห์ ยาคอบ ประธานาธิบดีหญิงคนแรกในประวัติศาสตร์สิงคโปร์ ได้ให้เกียรติเป็นผู้มอบรางวัลในครั้งนี้

ซึ่งงานประกวดรางวัล ASEAN Business Award นี้ มีการจัดเป็นประจำทุกปีมาอย่างต่อเนื่อง โดยสภาที่ปรึกษาธุรกิจอาเซียน (ASEAN Business Advisory Council (ASEANBAC)) เป็นการประกวดรางวัลเพื่อสรรหาสุดยอดธุรกิจ SMEs จากในอุตสาหกรรมต่างๆ ของภูมิภาคอาเซียน เพื่อแสดงถึงศักยภาพ ขีดความสามารถในการแข่งขัน ความพร้อมในการดำเนินธุรกิจ และเป็นการส่งเสริมให้ผู้ประกอบการในภูมิภาคอาเซียนเป็นที่รู้จักและได้ รับการยอมรับในตลาดโลก

โดย นายอัษฎา เทพยศ ประธานบริษัท ควอลิตี้ พลัส เอสเทติค อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ความสำเร็จในครั้งนี้ เป็นสิ่งที่ยืนยันได้ว่า บริษัท ควอลิตี้พลัสฯ ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งใน SMEs ที่มีขีดความสามารถทางการแข่งขันสูงในระดับภูมิภาคอาเซียน ทั้งนี้เรายังคงไม่หยุดที่จะพัฒนาขีดความสามารถทางการแข่งขันให้ธุรกิจเติบโตและเป็นที่รู้จักของนานาชาติเพิ่มมากขึ้น”