· แบรนด์เสื้อผ้ากีฬาชั้นนำขยายธุรกิจเพื่อให้ตอบสนองการเติบโตของกีฬารักบี้ เทรนด์การออกกำลังกาย และการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดีในประเทศไทย

นักรักบี้ทีมชาติไทย “ หยก” ชาตรี วรรณดิษฐ์ และ “กล้วย” วรงค์กรณ์ คำเกิด ตัวแทนของประเทศไทยในเวทีกีฬารักบี้ระดับนานาชาติมากว่าทศวรรษ

 

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย, 27 มิถุนายน 2560 – แคนเทอร์เบอรี่ ซึ่งเป็นแบรนด์เสื้อผ้ากีฬาชั้นนำ ได้เปิดสาขาใหม่ล่าสุดในกรุงเทพฯ โดยปัจจุบันมีทั้งสิ้นห้าสาขาที่ในประเทศไทย หลังจากบริษัทสัญชาตินิวซีแลนด์ได้เปิดร้านแฟล็กชิปสโตร์ในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

การขยายของแคนเทอร์เบอรี่ในครั้งนี้ได้สะท้อนให้เห็นถึงความนิยมที่เพิ่มมากขึ้นของกีฬารักบี้และอุตสาหกรรมฟิตเนสในประเทศไทย และแสดงให้เห็นถึงทัศนคติต่อการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดีและการเปลี่ยนแปลงในด้านการออกกำลังกายเมื่อเร็วๆนี้ กีฬารักบี้เป็นกีฬาแบบทีมที่เติบโตอย่างรวดเร็วที่สุดในโลกและจำนวนผู้เล่นในประเทศไทยได้เพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็วเนื่องจากโครงการริเริ่มของสมาคมรักบี้ฟุตบอลแห่งประเทศไทย

ด้วยระยะเวลาเพียงห้าเดือนหลังจากได้รับการตอบรับที่ดีจากการเปิดตัวครั้งแรก ล่าสุดแคนเทอร์เบอรี่ได้เปิดสาขาที่ห้าที่ “โกสปอร์ต” เมกะบางนา โดยอีกสี่สาขาก่อนหน้านี้คือ ซุปเปอร์สปอร์ตที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด, สปอร์ต มอลล์ที่ศูนย์การค้าเอ็มโพเรี่ยม, แผนกไลฟ์สไตล์ที่ศูนย์การค้าเอ็มควาเทียร์, และสาขาแรกแฟล็กชิปสโตร์ที่อาคารพญาไทย

มาร์ค เบนเน็ต กรรมการผู้จัดการของบริษัท ซิลเวอร์ เฟิร์น โฮลดิ้งส์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายแคนเทอร์เบอรี่แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย กล่าวว่า “เราได้ขยายอิทธิพลเพื่อตอบสนองกับความนิยมของกีฬารักบี้และอุตสาหกรรมฟิตเนส และเรามีความภาคภูมิใจที่สามารถเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนไลฟ์สไตล์ที่เน้นสุขภาพที่ดีของคนไทย”

แม้ว่าแคนเทอร์เบอรี่จะเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายในฐานะ “แบรนด์กีฬารักบี้ดั้งเดิมของโลก” ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นมากกว่าชุดกีฬารักบี้ และมีชุดออกกำลังกายคุณภาพให้เลือกสรรมากมายที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ไม่เพียงแต่คล่องตัวแต่ยังดูดีอีกด้วย อาทิ คอลเลคชั่น Vapordri+ ล่าสุดของแคนเทอร์เบอรี่ได้รับการผลิตมาโดยเฉพาะเพื่อช่วยควบคุมอุณหภูมิร่างกายของผู้สวมใส่ และมีประโยชน์ในสภาพอากาศแบบเขตร้อนอย่างในประเทศไทย

ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นในคอลเลคชั่น Vapodri+ นั้นผลิตขึ้นด้วยผ้าชนิดพิเศษที่มีคุณสมบัติขั้นสูงที่ช่วยทำให้เหงื่อระเหยได้เร็วขึ้น ซึ่งจะทำให้เสื้อผ้าแห้งอย่างรวดเร็ว เทคโนโลยี Vapodri+ จะให้ความเย็นแบบไดนามิกและเทคโนโลยีแบบปรับเปลี่ยนนี้จะตอบสนองการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิร่างการของผู้สวมใส่เพื่อให้แน่ใจได้ว่าผู้สวมใส่จะสามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการออกกำลังกายโดยการโฟกัสไปที่การเทรนด์ได้อย่างเต็มที่

นายมาร์คกล่าวปิดท้ายว่า “การรับประทานอาหารที่เหมาะสมและการออกกำลังกายเป็นประจำเป็นสิ่งสำคัญสำหรับไลฟ์สไตล์ที่มีสุขภาพดี และเป็นสิ่งสำคัญที่ผู้คนจะต้องสวมใส่เสื้อผ้าออกกำลังกายที่เหมาะสมเมื่อออกกำลังกายเพื่อให้สามารถเล่นกีฬาได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด”