กรุงเทพฯ (10 เมษายน 2560) โชว์ ดีซี จัดงานเฉลิมฉลองการเปิดตัวศูนย์การค้าอย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้ชื่อ SHOW DC GRAND OPENING WEEK SUMMER FEST 2017 โดยได้รับเกียรติจาก พล.อ.ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีเปิดศุนย์การค้า ร่วมด้วย นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา , นายกฤษศญพงษ์ ศิริ ปลัดกระทรวงวัฒนธรรม , เอกอัครราชทูตจีนประจำประเทศไทย , เอกอัครราชทูตเกาหลีใต้ประจำประเทศไทย , เอกอัครราชทูตมาเลเซียประจำประเทศไทย โดยมีดาราแถวหน้าของเมืองไทย อาทิ คิม คิมเบอร์ลี่ ,หมาก ปริญ , แต้ว ณฐพร , เคน ภูภูมิ , เกรซ วรินทร , หลุยส์ สก๊อต , นุ่น รมิดา ฯลฯ และแขกผู้มีเกียรติ ที่มาร่วมงานเดินพรมแดงอย่างคับคั่ง

เปิดตัวด้วยการเดินพรมแดงสุดอลังการ

นายชยดิฐ หุตานุวัชร์ ประธานบริษัท โชว์ ดีซี คอร์ป จำกัด กล่าวว่า โชว์ ดีซี คือศูนย์การค้าและเอนเตอร์เทนเม้นท์สุดหรูครบวงจรแห่งแรกของไทย บนถนนพระราม 9 ที่เกิดจากการร่วมทุนระหว่างผู้ประกอบการไทยและมาเลเซีย ด้วยงบลงทุนกว่า 9,500 ล้านบาท โดยใช้เวลาสร้างนานกว่า 4 ปี เพื่อสร้างสรรค์โชว์ ดีซี ให้เป็น “ศูนย์กลางด้านความบันเทิงและไลฟ์สไตล์ของนักท่องเที่ยว ที่ดีที่สุดในเอเชีย” (Entertainment Tourism Hub) โดยผู้มาเยือนจะได้สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงสุดพิเศษที่สับเปลี่ยนหมุนเวียนทุกวัน ทุกสัปดาห์ ภายใต้สโลแกน “Everyday is SHOW day” ที่โดดเด่นไม่ซ้ำใครรายแรกในประเทศไทย

จากนโยบายการท่องเที่ยวของประเทศไทย ที่มุ่งเน้นส่งเสริมการท่องเที่ยวในมิติต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Holiday Destination , MICE Destination , Sport Destination , Health & Wellness Destination และ Shopping Destination ที่ประสบความสำเร็จและสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวสู่ประเทศไทยในปีที่ผ่านมา ได้มากถึง 32 ล้านคน สร้างรายได้ให้กับภาคการท่องเที่ยวไทยได้อย่างมหาศาล และวันนี้ โชว์ ดีซี มีความพร้อมที่จะสนับสนุนนโยบายภาครัฐ เพื่อเปิดมิติใหม่ของการท่องเที่ยวประเทศไทยให้ก้าวสู่การเป็น International Entertainment Destination ที่ดีที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเป็นจุดหมายปลายทางด้านความบันเทิงและไลฟ์สไตล์ ที่นักท่องเที่ยวปรารถนาที่จะมาเยือน

นายชยดิฐ กล่าวต่อไปว่า โชว์ ดีซี มีพื้นที่ทั้งหมด 43 ไร่ โดยพื้นที่ภายในตัวอาคาร 180,000 ตร.ม. 55% เป็น Entertainment และ 25% เป็นร้านอาหาร ส่วนที่เหลืออีก 20% เป็นร้านค้าสำหรับการช้อปปิ้ง โดยเราเป็น A Variety of World Class Venue ที่มีพื้นที่จัดงานทั้งภายในและภายนอกกว่า 40,000 ตร.ม. สามารถรองรับการจัดกิจกรรมความบันเทิงและไลฟ์สไตล์แบบครบวงจร ได้มากกว่า 1,000 งานตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตระดับโลก โชว์ระดับเวิลด์คลาส การจัดสัมมนาและการจัดประชุมนานาชาติ (MICE) งานแสดงสินค้า กิจกรรม Fan Meeting กับดาราศิลปินชื่อดัง กิจกรรม Sport Entertainment รวมถึงกิจกรรมบันเทิงอีกมากมายที่จะเกิดขึ้นที่นี่ตลอด 365 วัน โดยมีกลุ่มเป้าหมายผู้มาใช้บริการ คือ คนไทย 50% และชาวต่างชาติ 50% ตั้งเป้าดึงดูดนักท่องเที่ยวปีละ 10 ล้านคน

โชว์ ดีซี ตั้งอยู่บนโลเคชั่นใจกลางเมืองที่สะดวกสบายต่อการเดินทาง มีบริการที่ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวได้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น รถรับส่งสนามบิน-โรงแรม-แหล่งท่องเที่ยว ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด มีห้องอาบน้ำที่รับฝากกระเป๋าเดินทางสำหรับนักท่องเที่ยว และอาหารจากหลากหลายประเทศในทวีปเอเชีย เรามีโชว์ที่ยิ่งใหญ่ระดับ Hollywood of Asia ทั้ง “องค์บาก ไลฟ์” และ “หิมพานต์ อวตาร” สุดยอดโชว์ฝีมือคนไทย ที่สามารถอวดสู่สายตาชาวโลกได้อย่างเต็มภาคภูมิ รวมถึง ล็อตเต้ ดิวตี้ ฟรี (LOTTE DUTY FREE) ร้านค้าปลอดภาษีอันดับ 1 ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บนพื้นที่กว่า 10,000 ตารางเมตร ที่พร้อมเปิดให้บริการในเดือนพฤษภาคม 2560

“โชว์ ดีซี พร้อมที่จะเป็นกุญแจดอกเล็กๆ ที่ไขประตูไปสู่มิติใหม่ของการท่องเที่ยว เพื่อเป็น Entertainment Tourism Hub และนำประเทศไทยก้าวสู่การเป็น ศูนย์กลางด้านความบันเทิงและไลฟ์สไตล์ของนักท่องเที่ยวที่ดีที่สุดในเอเชีย เราหวังว่าจะเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาเศรษฐกิจผ่านการท่องเที่ยว เพื่อสร้างความเข้มแข็งให้เศรษฐกิจ พร้อมร่วมขับเคลื่อนประเทศสู่ ไทยแลนด์ 4.0 ต่อไป” นายชยดิฐ กล่าวในตอนท้าย

พร้อมโชว์สุดพิเศษจาก เจ เจตริน และวง บอดี้สแลม

แถมท้ายการเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ด้วยการจุดพลุและปล่อยริบบิ้นอย่างสวยงาม


โชว์ ดีซี ยังจัดงานเฉลิมฉลองการเปิดตัวศูนย์การค้าอย่างยิ่งใหญ่ตลอดทั้งสัปดาห์ ภายใต้ชื่องาน SHOW DC GRAND OPENING WEEK SUMMER FEST 2017 พบปรากฎการณ์ความบันเทิงสุดมันส์จากศิลปินเกาหลีสุดฮอตที่บินลัดฟ้ามาร่วมงานนำทีมโดย “PSY” (ไซ) เจ้าพ่อเพลงฮิต “กังนัมสไตล์” ที่โด่งดังไปทั่วโลก ร่วมด้วย CNBLUE, APINK, AOA และดารา-ศิลปิน แถวหน้าของเมืองไทย อาทิ คิม คิมเบอร์ลี่, หมาก ปริญ, แต้ว ณฐพร, เคน ภูภูมิ, เกรซ วรินทร, หลุยส์ สก๊อต, นุ่น รมิดา, โต๋ ศักดิ์สิทธิ์, สครับ, ลิปตา ฯลฯ ระหว่างวันที่ 10-16 เมษายน 2560 ที่ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี ถนนพระราม 9