กลับมาอีกครั้งกับงานเอมิเรตส์ ทราเวล แฟร์! งานแฟร์เพื่อการท่องเที่ยวประจำปีที่มีกำหนดการจัดงาน 4 วัน ตั้งแต่วันที่ 26 กุมภาพันธ์ – 1 มีนาคม 2563 ณ แฟชั่นฮอล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 21.00 น. ที่คุณจะได้พบกับตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษ และของสมนาคุณมากมายรอท่านอยู่ที่งาน

นักเดินทางจากประเทศไทยจะได้เลือกซื้อบัตรโดยสารด้วยข้อเสนอที่ดีที่สุดในราคาสบายกระเป๋าสู่จุดหมายปลายทางในเครือข่ายของเอมิเรตส์ทั่วโลก อาทิ ลอนดอน ซูริค ปารีส มอสโก ดูไบ เวียนนา ลอสแอนเจลิส และนิวยอร์ก ทั้งนี้ผู้โชคที่มียอดใช้จ่ายสูงสุดภายในงานทราเวลแฟร์ของเอมิเรตส์ปีนี้ ยังมีโอกาสลุ้นรับรางวัลพิเศษในแต่ละวัน เช่น บัตรโดยสารไปกลับกรุงเทพฯ-ดูไบ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของรางวัล “ผู้มียอดใช้จ่ายสูงสุด” (Top Spender Award)

นอกจากนี้ ผู้มาชมงานที่ซื้อบัตรโดยสารยังสามารถดื่มด่ำไปกับประสบการณ์เต็มรูปแบบของสายการบินเอมิเรตส์ ด้วยโซนห้องรับรองจำลองที่ให้บริการเครื่องดื่ม และอาหารว่างเช่นเดียวกับที่ให้บริการบนเที่ยวบินของเอมิเรตส์ พร้อมทีมลูกเรือนานาชาติ และมาสคอตช้างสุดน่ารักที่คอยต้อนรับทุก ๆ ท่านอย่างอบอุ่น ผู้มาชมงานยังสามารถรับข้อเสนอพิเศษจากธนาคารพันธมิตรเพื่อซื้อบัตรโดยสารที่งานนี้อีกด้วย

นาย ทาริค อัล มูตาวา ผู้จัดการประจำประเทศไทย กล่าวว่า “เอมิเรตส์มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศการกลับมาอีกครั้งของงาน เอมิเรตส์ ทราเวล แฟร์ งานนี้ไม่เพียงเปิดโอกาสให้เราได้เชื่อมต่อกับลูกค้าเท่านั้น หากยังเป็นเวทีในการจัดแสดงนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ บริการ และ “การบริการต้อนรับอันเป็นแบบฉบับของเอมิเรตส์” ณ บริเวณส่วนรับรองสุดเอ็กคลูซีฟในงานอีกด้วย งานครั้งนี้จัดให้ลูกค้าได้สัมผัสกับประสบการณ์ของเอมิเรตส์ที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับการเดินทางในอนาคต พร้อมด้วยข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับบัตรโดยสาร และของสมนาคุณมากมายในแต่ละวัน เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ต้อนรับท่านที่สนใจมาชมงานที่บูทของเราตลอดทั้งสี่วันของการจัดงาน

งานเอมิเรตส์ ทราเวล แฟร์ จัดขึ้นทุกปีโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ลูกค้าปัจจุบัน และลูกค้าที่มีศักยภาพในประเทศไทยได้มีโอกาสเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับสายการบิน รวมถึงระบบความบันเทิงบนเที่ยวบินชั้นนำ (ไอซ์) อาหารเลิศรสที่ได้รับแรงบันดาลใจในระดับภูมิภาค การบริการมาตรฐานสากลระดับโลก และเครือข่ายจุดหมายปลายทางที่กำลังเติบโตขึ้นทั่วโลกของเอมิเรตส์ มอบโอกาสให้กับนักเดินทางด้วยประสบการณ์ “FLY BETTER” ที่เหนือกว่าอย่างแท้จริงกับเอมิเรตส์ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางไปเพื่อพักผ่อนหรือติดต่อธุรกิจ

เอมิเรตส์เป็นสายการบินนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งปัจจุบันให้บริการเดินทางสู่จุดหมายปลายทางทั่วโลกกว่า 150 แห่ง ผ่านดูไบ ในกว่า 80 ประเทศและดินแดนต่าง ๆ ทั่วโลก สายการบินเอมิเรตส์เปิดให้บริการ 35 เที่ยวบินต่อสัปดาห์จากท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ และ 14 เที่ยวบินต่อสัปดาห์จากสนามบินนานาชาติภูเก็ต สู่ท่าอากาศยานนานาชาติดูไบ (ตลอดฤดูหนาว) นอกจากนี้ เอมิเรตส์มีเที่ยวบินให้บริการจากกรุงเทพฯ สู่ฮ่องกงและพนมเปญทุกวัน ผู้โดยสารสามารถเลือกเวลาที่เหมาะสมในการเดินทาง และใช้ประโยชน์จากตารางการบินที่หลากหลายเพื่อเชื่อมต่อกับเที่ยวบินอื่นด้วยเวลารอเปลี่ยนเครื่องได้ตามต้องการ

#EKTravelFair2020