การท่องเที่ยวมาเลเซียและการท่องเที่ยวรัฐปีนัง ร่วมกับ ธนาคารยูโอบี จัดแคมเปญ UOB MEGA SALE 2018 มหกรรมผ่อนสินค้าครั้งใหญ่แห่งปี มอบสิทธิประโยชน์สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตยูโอบีมากมาย

ธนาคารยูโอบี นำโดย คุณปัญจมานุช มโนทัย ผู้อำนวยการอาวุโส ร่วมกับการท่องเที่ยวมาเลเซียและการท่องเที่ยวรัฐปีนัง นำโดย คุณอับดุล ฮาริส ฮาดิ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวมาเลเซีย และคุณยูน พอลลีน ผู้ช่วยผู้จัดการการท่องเที่ยวรัฐปีนัง จัดแคมเปญ UOB MEGA SALE 2018 มหกรรมผ่อนสินค้าครั้งใหญ่แห่งปี มอบสิทธิประโยชน์ให้กับผู้ถือบัตรเครดิตยูโอบีและยูโอบีแคชพลัส ที่มีไลฟ์สไตล์นิยมการช้อป ชิม ชิลและจับจ่ายใช้สอยกับสินค้า บริการและกิจกรรมหลากหลาย สิทธิประโยชน์นี้คัดสรรมาเพื่อผู้ที่ถือบัตรเครดิตยูโอบี สามารถผ่อน 0% ได้นานสูงสุด 10 เดือน และสำหรับบัตรเครดิตยูโอบีแคชพลัส สามารถผ่อน 0% หรือดอกเบี้ยพิเศษนานสูงสุด 36 เดือน พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 8,000 บาท (ต่อบัตร/ตลอดรายการส่งเสริมการขาย)
นอกจากนี้ เมื่อผ่อนชำระตั้งแต่ 250,000 บาทขึ้นไปต่อเซลส์สลิป สำหรับ 12 ท่านแรก รับฟรี! ตั๋วเครื่องบินกรุงเทพฯ-ปีนัง โดยสายการบินไทย สไมล์ พร้อมที่พักโรงแรมซิตี้เทล ปีนัง จำนวน 3 วัน 2 คืน มูลค่า 50,000 บาท (รางวัลละ 2 ท่าน) ตั้งแต่ 1 กรกฏาคม – 30 กันยายน 2561

ตัวอย่างแหล่งช้อป-ชิม-แชะ สำหรับผู้โชคดีที่จะได้ไปชิลที่ปีนัง เช่น

Penang Hill
ที่อยู่สูงกว่าระดับน้ำทะเลประมาณ 800 เมตร สามารถชมเมืองจอร์จทาวน์ได้อย่างสุดสายตา ด้านบนมีสถานที่น่าสนใจหลายอย่าง เช่น พิพิธภัณฑ์นกฮูก ร้านอาหาร สวนนก สวนดอกไม้ และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง The Habitat แหล่งท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติที่มีทางเดินให้ชมธรรมชาติยาว 5 กิโลเมตร มี Canopy Walkและ Tree Top Walk สะพานสูงเหนือยอดไม้ให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสความโปร่งสบายของบรรยากาศธรรมชาติจากมุมสูง

Tech Dome
พิพิธภัณฑ์ทรงโดมที่จัดแสดงนิทรรศการด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแบบ interactive รวมทั้งมีกำแพงจำลองให้ได้ลองปล่อยพลังท้าทายความสูง

Kebaya Dining Room
ร้านอาหารสไตล์เปอรานากันที่ขึ้นชื่อที่สุดในปีนัง ตั้งอยู่ในโรงแรม Seven Terraces Boutique Hotel ที่ปรับโครงสร้างมาจากบ้านตึกโบราณสไตล์ Anglo-Chinese และตกแต่งด้วยของแอนทีคมากมาย ทำให้แขกที่เยี่ยมชมสามารถจินตนาการถึงวิถีชีวิตชาวเปอรานากันได้อย่างดี

China House Café
ที่นี่ดัดแปลงอาคารเก่าสไตล์ชิโนโปรตุกีสให้กลายมาเป็นคาเฟ่และแกลเลอรี่สุดคลาสสิค มีมุมอ่านหนังสือและงานศิลปะเล็กๆ ให้ได้ชื่นชม ตอนกลางคืนเปิดเป็น Bar & Restaurant มีดนตรีสดทุกคืนวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์

Little Penang Street Market
ตลาด Little Penang Street เป็นตลาดที่มีงานแสดงศิลปะหัตถกรรมและการแสดงสดที่จัดขึ้นทุกๆ วันอาทิตย์สุดท้ายของเดือน ที่ถนน Upper Penang

Design Village
Outlet แห่งเดียวในปีนังและเป็น Outlet ที่ใหญ่ที่สุดในมาเลเซียเน้นคอนเซปต์สำหรับครอบครัว ก่อสร้างในสไตล์ tropical garden โดยเปิดตัวเมื่อเดือน พฤศจิกายน 2559 ที่ผ่านมา

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดตามเงื่อนไขการร่วมแคมเปญผ่านช่องทาง www.uob.co.th หรือ Line ID: @UOBTHAI สำหรับผู้ที่สนใจอยากถือบัตรเครดิตยูโอบี และยูโอบีแคชพลัส สามารถเข้ามาดูข้อมูลและสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่ 02 089 9999