เนื่องในวันต่อต้านยาเสพติดโลกในปีนี้ (วันที่ 26 มิถุนายน ของทุกปี) สำนักงาน ป.ป.ส. กระทรวงยุติธรรม ได้จัดกิจกรรมเพื่อเป็นการร่วมแสดงพลังต่อต้านยาเสพติดเพื่อลูกหลานเยาวชนไทยปลอดจากภัยยาเสพติด กับกิจกรรม “วิ่งมินิมาราธอน ต่อต้านยาเสพติด” (RUN AGAINST DRUGS) ในวันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายนนี้ ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) ซึ่งจะมีระยะทางวิ่งให้เลือก 2 ช่วง คือ 10.5 km. และ 5 km. เพียงร่วมบริจาคเงินจำนวน 200 บาท สมทบทุนมูลนิธิ TO BE NUMBER ONE เพื่อการรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด โดยมีศิลปินดารามากมายแบบไม่แบ่งค่ายไม่แบ่งสังกัดเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ อาทิ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ , นุ่น-รมิดา ประภาสโนบล ,พิมพ์-พิมประภา ตั้งประภาพร ,อัค- อัครัฐ นิมิตชัย ,พลพล พลกองเส็ง เป็นต้น

ซึ่งแพนเค้ก ขออาสาเป็นตัวแทนศิลปินดารา มาชวนแฟนคลับและประชาชนทุกคนมาร่วมแสดงพลังกันในกิจกรรมนี้ “สำหรับปัญหาเรื่องยาเสพติด แพนว่ายังเป็นปัญหาสำคัญลำดับต้นๆที่เราทุกคนต้องมาช่วยกันต่อต้านและกำจัดให้หมดไปจากสังคมไทย โดยเฉพาะกับเด็กๆเยาวชนที่จะเป็นอนาคตของชาติ และเนื่องในวันต่อต้านยาเสพติดโลกที่จะถึงนี้ แพนว่าเป็นโอกาสที่ดีมากๆที่ทุกคนจะมาแสดงพลังในการต่อต้านยานรกพวกนี้ด้วยกัน กับกิจกรรม วิ่งมินิมาราธอน ต่อต้านยาเสพติด” (RUN AGAINST DRUGS) จากทาง ป.ป.ส. ในอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายนนี้ ซึ่งแพนเองพร้อมด้วยเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ศิลปินดาราอีกมากมายก็จะมาร่วมวิ่งแสดงพลังในครั้งนี้ด้วย แพนอยากชวนให้พี่น้องประชาชนทุกคนมาร่วมกิจกรรมนี้ด้วยกันเยอะๆนะคะ แล้วเจอกันค่ะ”

สำหรับผู้เข้าเส้นชัยในลำดับที่ 1-3 ทุกประเภทจะได้รับรางวัลโล่เกียรติยศจาก รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม พล.อ.อ.ประจิน จั่นตอง อีกด้วย ผู้สนใจสามารถลงทะเบียน ได้แล้ววันนี้ที่ www.berving.com (เว็บไซต์ เบอร์วิ่งด็อทคอม) หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร. 081-987-6055 และ 087-990-0199